Áp dụng với đoàn đi Cao Bằng

x.x00.000 VND

Thông tin liên hệ

Số điện thoại

096 632 28 29

Tour Du Lịch Cao Bằng 1 ngày ” Khám phá Phía Đông – Xứ Sở Thần Tiên “

Thời gian

1 Ngày

Lịch khởi hành

Theo yêu cầu

Giới hạn khách

Không giới hạn

Phương tiện

Ô tô

Giới thiệu Tour

Tour du lịch Cao Bằng – Thác Bản Giốc sẽ đưa quý khách chiêm ngưỡng Vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt mỹ, phong cảnh núi non hùng vĩ cùng nhiều di tích lịch sử nổi tiếng và những nét sinh hoạt văn hoá đa dạng, đậm đà bản sắc của chín dân tộc (Tày, Nùng, Dao, Mông, Kinh, Hoa, Sán Chỉ…) đã khiến Cao Bằng trở thành điểm du lịch hấp dẫn, điểm đến của du khách.

Lịch trình

Công ty đón khách ở Khách Sạn và đi thưởng thức bữa sáng tại Thành Phố Cao Bằng.

Quý khách di chuyển ăn sáng thưởng thức đặc sản Cao Bằng (phở vịt, phở lạp sườn, bánh cuốn, phở chua).

Quý Khách Bắt đầu khởi hành chuyến du lịch. Hành trình đầu tiên quý khách được trải nghiệm đó là tuyến TP Cao Bằng – các huyện Miền Đông. Tại đây quý khách sẽ được đắm chìm vào khung cảnh non xanh nước biếc, những thác nước cao hùng vĩ và cả các làng nghề truyền thống lâu đời …..

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia, đèo Mã Phục là di sản địa chất cực kỳ độc đáo. Nơi đây vào khoảng 260 triệu năm về trước có rất nhiều núi lửa hoạt động ngầm dưới biển. Trải qua quá trình kiến tạo mới có hình dạng các cầu gối xếp chồng lên và có nhiều màu sắc, kích thước. Bạn có thể quan sát thấy đoạn giữa núi đá vôi trắng có một loại đá xanh đen có hình cầu. Đây chính là thành quả tuyệt vời của sự tiến hóa, của thời gian.
Đến thăm đèo Mã Phục quý khách sẽ thấy mỗi một thời điểm nơi đây đều đẹp theo cách riêng. Vào buổi sáng sớm hay sau khi nắng bắt đầu tắt, trên đỉnh xuất hiện các đám mây lơ lửng mang đến vẻ đẹp nguyên sơ ấn tượng. Khi nắng lên cao bầu trời xanh thẳm hiện ra, sức sống sục sôi, không gian cũng trở nên tươi tỉnh, tràn đầy năng lượng.
Không chỉ vậy, cảnh sắc xung quanh cũng rất hút hồn. Mọi thứ vẫn còn hoang sơ, nguyên vẹn chỉ có núi rừng cây cối và những con người chất phác, thật thà. Chính điều này đã khiến cho đèo Mã Phục trở thành điểm đến lý tưởng của du khách gần xa.
Đến đèo Mã Phục vào mùa hè, bạn luôn bắt gặp hình ảnh nương ngô xanh rờn ngập tràn khắp núi rừng. Phía xa xa những em bé lon ton theo theo mẹ lên rẫy trong kỳ nghỉ hè, sau lưng mang theo chiếc gùi nhỏ đặc trưng của dân tộc. Hay vào mùa xuân, du khách đi sẽ được hòa mình vào sắc hoa mận, hoa mơ, hoa đào vô cùng rực rỡ. Khi ánh nắng mùa xuân chiếu rọi càng làm cho khí hậu trở nên ấm áp, rất thích hợp cho du lịch khám phá.

Khám phá Làng làm hương Truyền thống Phja Thắp và trải nghiệm làm hương cùng người đồng bào dân tộc Tày , Nùng nơi đây.

Checkin Đồi Cỏ Vinh Quý

Nội dung thu gọn
Nội dung thu gọn

GIÁ TOUR BAO GỒM

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

Ghi chú: Lịch trình thăm quan có thể thay đổi linh hoạt theo thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm theo chương trình